028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI ĐỒNG NGHIỆP

KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI ĐỒNG NGHIỆP

By In CÁC KHÓA HỌC MC On Tháng Mười 12, 2019


KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI ĐỒNG NGHIỆP

Để công việc được thuận lợi và được đồng nghiệp yêu quý thì yêu cầu bạn phải xây dựng cho mình những mối quan hệ tốt nơi làm việc, trang bị cho mình những kỹ năng giao tiếp tốt,  Sau đây trung tâm đào tạo Tây Nguyên Phim xin chia sẽ cho các bạn kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp, một số trường hợp thường gặp nơi làm việc

Kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp

NHỮNG KỸ NĂNG GIAO TIẾP VỚI ĐỒNG NGHIỆP HIỆU QUẢ 

1./ khi bất đồng ý kiến với đồng nghiệp

Bất đồng ý kiến là nguyên nhân chính dẫn đến các mối quan hệ trở nên xấu hơn , do mỗi người đều đề cao cái tôi cá nhân , không chịu tôn trọng, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của đối phương, và không biết kiềm chế cảm xúc của chính mình.

Kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp

Hình ảnh buổi học giao tiếp tại Trung tâm Tây Nguyên Phim

Trong trường hợp này bạn cần bình tĩnh lắng nghe, tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp , đợi họ nói xong rồi hãy trình bày quan điểm của mình bằng lời lẽ nhã nhặn, khiêm tốn , hãy kiểm soát cảm xúc cá nhân một cách tốt nhất để xử lý những bất đồng quan điểm một cách thuận lợi

Kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp

2./ Ứng xử khi bị đồng nghiệp nói xấu, chê bai

Trong trường hợp này có rất nhiều bạn sẽ nổi điên lên và chọn phương pháp là tìm người nói xấu mình để làm ra lẻ, nhưng đó là cách giải quyết thiếu sự tỉnh táo của lý trí,thay vào đó bạn hãy

  • Cố gắng giao tiếp tốt . tạo nên cái nhìn thiện cảm hơn, giúp họ thay đổi cảm nhận về bạn
  • Gặp riêng và thẳng thắng trao đổi nhưng phải thật bình tĩnh và kiểm soát tốt được cảm xúc để mối quan hệ không trở nên xấu hơn

Kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp

Hình ảnh buổi học thực hành tại lớp của học viên Tây Nguyên Phim

3./ Đồng nghiệp tranh công lợi dụng : điều này thường xảy ra đối với những bạn nhân viên mới vào làm , vì bạn mới vào bạn sợ mất lòng hoặc ngại lên tiếng

Trong trường hợp này :

  • Bạn chỉ nên giúp những việc thấy phù hợp với thời gian, điều kiện , phạm vi và nhiệm vụ của mình
  • Nếu làm việc nhóm cần minh bạch trong công việc , phân chia nhiệm vụ, phạm vi, quyền lợi rõ ràng, bạn cần ghi chép công việc cụ thể và nó chuyện thẳng thắng khi thấy bất hợp lý

Kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp

Hình ảnh học viên Tây Nguyên Phim luyện giọng nói hay truyền cảm

Ngoài kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp để thành công trong cuộc sống bạn cần các kỹ năng khác nữa để thành công trong công việc, vậy nên bạn cần rèn luyện kỹ năng giao tiếp , nếu bạn đang băn khoăn chưa biết học giao tiếp ở đâu hiệu quả hãy đến với khóa học giao tiếp Tây Nguyên phim

–> Xem thêm : Kỹ năng thuyết phục trong giao tiếp

Mọi thông tin về khóa học liên hệ : CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

9

  • ĐC : 213 Cao đạt, Phường 1,Quận 5, TP.HCM
  • ĐT : 028 6273 37150916 955 085
  • Website : taynguyenfilm.com

 BẢN ĐỒ HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI TÂY NGUYÊN PHIM


Leave a comment