028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
DẠY GIAO TIẾP ONLINE ĐỈNH CAO NƠI CÔNG SỞ

DẠY GIAO TIẾP ONLINE ĐỈNH CAO NƠI CÔNG SỞ

By In Uncategorized On


DẠY GIAO TIẾP ONLINE ĐỈNH CAO NƠI CÔNG SỞ

 

Làm thế nào để có cách giao tiếp thông minh mỗi khi nói chuyện với người khác? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trong quá trình tham gia nơi dạy giao tiếp online đỉnh cao nơi công sở. Vậy, trong bài viết này, Tây Nguyên Phim sẽ chia sẻ đến bạn những cách giao tiếp thông minh, giúp bạn có thể dễ dàng ứng xử mọi tình huống trong công việc

Không khí lớp học kỹ năng giao tiếp dưới sự hướng dẫn của BTV – PTV Đinh Xuân Mai

CÁCH GIAO TIẾP HIỆU QUẢ 

 

khóa học giao tiếp tâm lý với lãnh đạoNơi dạy giao tiếp online đỉnh cao tại Tây Nguyên Phim, sẽ chia sẽ cho các bạn những kỹ năng để có thẻ giao tiếp khôn khéo và hiệu quả nơi công sở

Tôn trọng đồng nghiệp và cấp dưới

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạoĐồng nghiệp hay cấp dưới đều là những người, mà bạn thường xuyên tiếp xúc trong công việc. Tôn trọng họ là cách ứng xử trong giao tiếp quan trọng, mà bạn cần phải nắm vững. Không nên khoe khoang tiền lương, thưởng hay tự cho mình là giỏi hơn so với đồng nghiệp. Cũng không nên tự ti vì thành tích của mình, không bằng họ mà cần coi đó là động lực để cố gắng hơn.

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạoVới cấp dưới, hãy thường xuyên khích lệ, và truyền cảm hứng để giúp họ. Làm việc hăng say và phát huy tối đa năng lực của mình. Tránh những ngôn từ xúc phạm, hay chỉ trích quá mức khi cấp dưới mắc lỗi. Thay vào đó bạn có thể nhắc nhở nhẹ nhàng và thưởng phạt công tâm tùy theo mức độ.

Không khí lớp dạy kỹ năng giao tiếp dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

TUYỆT ĐỈNH GIÚP BẠN GIAO TIẾP NƠI CÔNG SỞ

 

Tập cách nói “không” với những đề nghị không đúng chuyên môn

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạoTôn trọng, kính nể đồng nghiệp là tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chấp nhận mọi yêu cầu đặt ra từ người khác. Đừng biến mình thành osin nơi công sở, cũng đừng biến mình thành kẻ thụ động, “sai gì làm đấy”. Nên học cách nói từ chối khéo léo, khi yêu cầu của mọi người xung quanh không nằm trong trách nhiệm quyền hạn của bạn. Nói “không” cũng là một trong những cách ứng xử trong giao tiếp cần thiết đối. Mà bạn cần trang bị ngay nếu không muốn mình bị rơi vào thế bị động.

Hạn chế tán gẫu quá nhiều

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạoCông sở là nơi để làm việc, không phải là nơi tán gẫu. Tất nhiên trong suốt 8 tiếng tại công sở, việc thi thoảng thả lỏng. Và trò chuyện một chút với mọi người xung quanh là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên đừng nên quá lạm dụng chúng, đừng biến mình thành bà “tám” nơi công sở. Việc nói quá nhiều trong môi trường làm việc, vừa làm bạn mất điểm trong mắt đồng nghiệp, cấp trên, vừa ảnh hưởng đến hiệu suất công việc của bạn.

Không khí lớp dạy kỹ năng giao tiếp tại Tây Nguyên Phim

KỸ NĂNG – NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP 

 

1./ Giới thiệu về giao tiếp

  • Tầm quan trọng của giao tiếp
  • Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp
  • Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạoPhần này sẽ giúp bạn

  • Xác định ý nghĩa của giao tiếp và tiến trình giao tiếp thành công
  • Xác định các trở ngại trong giao tiếp và cách khắc phục
  • Xác định các cách thức giao tiếp hiệu quả trong tổ chức và trong công việc
  • Truyền đạt thông điệp một cách thành công

2./ Kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữ

  • Xác định các loại hình và ý nghĩa của giao tiếp bằng ngôn ngữ không lời
  • Thể hiện ngôn ngữ không lời phù hợp với lời nói
  • Hoàn thiện cách sử dụng ngôn ngữ không lời trong giao tiếp

 

lớp đào tạo mc tiệc cưới tại quận 7

Không khí lớp dạy kỹ năng giao tiếp hiệu quả tại Tây Nguyên Phim

3./ Nghệ Thuật Lắng Nghe và ứng Xử Trong Giao Tiếp
  • Xác định các cách lắng nghe hiệu quả
  • Sử dụng kỹ năng lắng nghe để giao tiếp hiệu quả
  • Xác định các trở ngại trong việc lắng nghe và các cách thức hoàn thiện
  • Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi
  • Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả

4./ Giao tiếp giữa các cá nhân

  • Tạo bầu không khí giao tiếp tích cực
  • Các chiến lược trong giao tiếp
  • Cấu trúc thông điệp của bạn
  • Phản hồi thông tin.
  • Kỹ năng xây dựng và gìn giữ mối quan hệ với khách hàng.
  • Xử lý khi khách hàng giận dữ, khó tính.
  • Giao tiếp phi bạo lực.
  • Thực hành tình huống giả định.

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạoKỹ năng này trong lớp dạy kỹ năng giao tiếp ứng xử sẽ giúp bạn

  • Xây dựng mối quan hệ một cách tự tin và hiệu quả
  • Sử dụng các cách thức và kỹ năng giao tiếp để giao tiếp thành công trong công việc.
  • Biết cách xử lý khôn ngoan các khách hàng khó tính, đang giận dữ.

 

khóa học kỹ năng lãnh đạo cấp tốc

Không khí lớp dạy kỹ năng giao tiếp dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

LỊCH HỌC CỦA LỚP KỸ NĂNG GIAO TIẾP 
  • Lịch học: 

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP TỐI 2 – 4:  18h30 – 20h30

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP TỐI 3 – 5:  18h30 – 20h30

                   khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP CHỦ NHẬT:  13h30 – 17h00 [ học 2 ca ]

 

  • Thời gian học và học phí:

THỜI GIAN:  3  tháng

HỌC PHÍ:  4.000.000 đ/khóa

 

Học luyện giọng nói ở đâu

Không khí lớp học kỹ năng giao tiếp dưới sự hướng dẫn của BTV – PTV Đinh Xuân Mai

  • Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

Địa chỉ: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TPHCM

Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085

Website: taynguyenfilm.vn

Email: taynguyenfilm@gmail.com

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo

BẢN ĐỒ DƯỜNG ĐI ĐẾN TÂY NGUYÊN PHIM

 


Leave a comment