028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ NƠI CÔNG SỞ

KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ NƠI CÔNG SỞ

By In Uncategorized On


KỸ NĂNG GIAO TIẾP ỨNG XỬ NƠI CÔNG SỞ

 

Công việc văn phòng khá nhẹ nhàng, nên phù hợp với rất nhiều người. Vì vậy mà nơi công sở, cũng có những màn “cung đấu” chẳng khác gì phi tần trong Tử Cấm Thành. Lúc này, bạn cần củng cố kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống vẹn toàn để trở thành người chiến thắng trong môi trường này. Và khóa học kỹ năng giao tiếp ứng xử nơi công sở tại Tây Nguyên Phim, sẽ là một trong những khóa học, mà bạn không thể nào có thể bỏ qua nếu bạn muốn kỹ năng giao tiếp của mình được nâng cao.

TUYỆT CHIÊU GIÚP BẠN GIAO TIẾP XUẤT SẮC

 

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử nơi công sở sẽ mang đến cho bạn những tuyệt chiêu trong giao tiếp để tránh gặp rắc rối nơi công sở

Thông qua đào tạo, bạn sẽ:

  •  Kiểm soát được cảm xúc cá nhân.
  •  Biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh.
  •  Biết cách giao tiếp cơ bản để mối qua hệ trở nên tốt đẹp hơn.
  •  Đồng thời, bạn cũng biết được cách xã giao ấn tượng để có thêm nhiều bạn bè.

VIDEO BTV – PTV ĐINH XUÂN MAI HƯỚNG DẪN LUYỆN SỬA PHÁT ÂM

NGUYÊN TẮC GIÚP BẠN GIAO TIẾP NƠI CÔNG SỞ THÀNH CÔNG

 

Học cách ứng xử với cấp trên

  • Khi giao tiếp với cấp trên, bạn nên giữ một thái độ bình tĩnh, tự tin để trình bày những quan điểm của mình. Khi bất đồng với sếp trong công việc, bạn hãy cư xử thật khéo léo và góp ý một cách tế nhị nhất. Tránh các trường hợp bất hòa, to tiếng cãi vã khi ý kiến của bạn không được chấp nhận. Điều này sẽ để lại ấn tượng không tốt về bạn trong mắt của cấp trên và đồng nghiệp.
  • Để nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ cấp trên, bạn cũng nên trình bày thẳng thắn, rõ ràng các chính kiến của mình trong công việc. Hãy làm việc với tinh thần hợp tác và phát triển, đặt mục tiêu của tập thể lên trên.

Không khí lớp dạy luyện giọng nói trong giao tiếp hiệu quả tại Tây Nguyên Phim

Tôn trọng đồng nghiệp

  • Đồng nghiệp là những người bạn phải thường xuyên tiếp xúc và cùng nhau làm việc, hoàn thành các dự án… Vì thế, bạn cần thiết lập mối quan hệ với đồng nghiệp trên cơ sở xây dựng và tôn trọng lẫn nhau.
  • Đừng tự xem mình giỏi hơn người khác, khi đó bạn sẽ khó tìm được tiếng nói chung trong công việc. Ngược lại, cũng đừng quá tự ti về trình độ chuyên môn, kỹ năng của mình so với mọi người, bạn sẽ dễ dàng rơi vào trạng thái chán nản và giảm chất lượng công việc. Hãy xem họ là người bạn đồng hành, cùng nhau chia sẻ công việc và tận hưởng thành công!

VIDEO HỌC VIÊN HOÀNG ĐÔ THỰC HÀNH BẢN TIN TRONG KHÓA KỸ NĂNG MỀM

KỸ NĂNG – NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP XUẤT SẮC

 

1./ Giới thiệu về giao tiếp

  • Tầm quan trọng của giao tiếp
  • Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp
  • Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạoPhần này sẽ giúp bạn

  • Xác định ý nghĩa của giao tiếp và tiến trình giao tiếp thành công
  • Xác định các trở ngại trong giao tiếp và cách khắc phục
  • Xác định các cách thức giao tiếp hiệu quả trong tổ chức và trong công việc
  • Truyền đạt thông điệp một cách thành công

2./ Kỹ năng giao tiếp phi ngôn ngữ

  • Xác định các loại hình và ý nghĩa của giao tiếp bằng ngôn ngữ không lời
  • Thể hiện ngôn ngữ không lời phù hợp với lời nói
  • Hoàn thiện cách sử dụng ngôn ngữ không lời trong giao tiếp

lớp đào tạo mc tiệc cưới tại quận 7

Không khí lớp dạy kỹ năng giao tiếp hiệu quả tại Tây Nguyên Phim

3./ Nghệ Thuật Lắng Nghe và ứng Xử Trong Giao Tiếp
  • Xác định các cách lắng nghe hiệu quả
  • Sử dụng kỹ năng lắng nghe để giao tiếp hiệu quả
  • Xác định các trở ngại trong việc lắng nghe và các cách thức hoàn thiện
  • Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi
  • Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả

4./ Giao tiếp giữa các cá nhân

  • Tạo bầu không khí giao tiếp tích cực
  • Các chiến lược trong giao tiếp
  • Cấu trúc thông điệp của bạn
  • Phản hồi thông tin.
  • Kỹ năng xây dựng và gìn giữ mối quan hệ với khách hàng.
  • Xử lý khi khách hàng giận dữ, khó tính.
  • Giao tiếp phi bạo lực.
  • Thực hành tình huống giả định.

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạoKỹ năng này trong lớp đào tạo giao tiếp hiệu quả sẽ giúp bạn

  • Xây dựng mối quan hệ một cách tự tin và hiệu quả
  • Sử dụng các cách thức và kỹ năng giao tiếp để giao tiếp thành công trong công việc.
  • Biết cách xử lý khôn ngoan các khách hàng khó tính, đang giận dữ.

khóa học kỹ năng lãnh đạo cấp tốc

Không khí lớp dạy giao tiếp dưới sự hướng dẫn của MC Thanh Bạch

LỊCH HỌC CỦA LỚP NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP 
  • Lịch học: 

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP TỐI 2 – 4:  18h30 – 20h30

khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP TỐI 3 – 5:  18h30 – 20h30

                   khóa học nghệ thuật giao tiếp với lãnh đạo LỚP CHỦ NHẬT:  13h30 – 17h00 [ học 2 ca ]

 

  • Thời gian học và học phí:

THỜI GIAN:  12 TIẾT [ 6 BUỔI ĐÔI ]. Tuần học 2b

HỌC PHÍ:  5.000.000 đ/khóa

Học luyện giọng nói ở đâu

 

Không khí lớp học kỹ năng dưới sự hướng dẫn của BTV – PTV Đinh Xuân Mai

  • Mọi thông tin và cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

Địa chỉ: 213 Cao Đạt, P1, Q5, TPHCM

Điện thoại: 028.6273.3715 – 0916.955.085

Website: taynguyenfilm.vn

Email: taynguyenfilm@gmail.com

 

khóa học giao tiếp tâm lý với lãnh đạo

ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM

 


Leave a comment