028.62733715 HOTLINE 0916955085 taynguyenfilm@gmail.com

Menu
LUYỆN THANH KARAOKE TẾT 2022

LUYỆN THANH KARAOKE TẾT 2022

By In Uncategorized On


LUYỆN THANH KARAOKE TẾT 2022

 

Lớp luyện thanh karaoke tết 2022 là một trong những khóa học được tìm kiếm và đăng ký học nhiều nhất hiện nay. Bởi lớp học này sẽ giúp bạn cải thiện được giọng hát, chất giọng của bạn trở nên hay hơn, trao truốt hơn. Có thể tự tin đứng trước đám đông thể hiện những ca khúc mà mình yêu mến, một cách tự tin nhất. Hãy đến với Tây Nguyên Phim, chúng tôi sẽ giúp bạn, hát hay hơn ngay và sau khóa học.

Ảnh: Học viên thực hành hát tại lớp với sự hướng dẫn của Giảng Viên

LỚP LUYỆN THANH KARAOKE TẾT 2022

 

Để cải thiện giọng hát của mình thì việc luyện thanh, tập hát thường xuyên là điều không thể thiếu. Hàng ngày, bạn hãy bỏ ra vài phút luyện tập để có được giọng hát hay như mong muốn. Cùng tham khảo cách học luyện thanh giúp bạn cải thiện giọng hát và tự tin tỏa sáng sau đây tại lớp luyện thanh karaoke tết 2022 của Tây Nguyên Phim nhé.

  • Khi mới học luyện thanh thì việc luyện mở khẩu hình đúng, sẽ rút ngắn thời gian tập luyện. Luyện mở khẩu hình là biện pháp không khó, đây chính là một trong những kỹ năng rất quan trọng, để giọng hát được tròn vành, rõ chữ.
  • Luyện mở được khẩu hình tốt, thì cần phải lấy hơi và nhả chữ đúng. Để có thể làm được thì khi hát bạn cần phải mở rộng miệng, phát âm từng chữ thật rõ ràng. Cần lưu ý không phải cứ mở khẩu hình thật to, thì hát càng hay. Khẩu hình miệng nên mở to hay nhỏ còn phụ thuộc vào câu hát, âm điệu của ca khúc đó.

VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN TÂY NGUYÊN PHIM

Đây là một trong những cách học luyện thanh vô cùng quan trọng. Nếu thở không đúng cách, không đủ hơi thì bạn không thể hát trọn vẹn được một ca khúc. Ngược lại, hơi thở tốt thì bạn hoàn toàn có thể hát dồn dập, ngân nga hoặc luyến láy đúng theo nhạc của bài hát dù là bất cứ loại nhạc nào.

Để thở được tốt trong khi hát thì phải lấy hơi từ mũi, tiếp đến hơi qua vòm họng xuống dưới bụng. Hơi này được giữ ở bụng và nhả ra nhanh hoặc chậm. Tùy thuộc vào câu hát. Bài tập thổi nến là phương pháp luyện thanh tại nhà đơn giản, hiệu quả và vô cùng tiết kiệm.

Ảnh: Học viên thực hành hát tại lớp với sự hướng dẫn của Giảng Viên

  • Thắp một ngọn nến nhỏ, bạn cần cách ngọn nến khoảng 50cm.
  • Lấy một hơi thật sâu rồi thổi nến. Bạn cần thổi đều hơi để ngọn nến rung đều hoặc nghiêng về một hướng cố định đến khi đứt hơi.

Trong quá trình tập thở bạn cố gắng điều chỉnh sao cho hơi lúc đầu và lúc cuối đều nhau. Như vậy mới không gặp tình trạng thiếu hơi hoặc thừa hơi khi hát. Một điều lưu ý khác bạn cần lấy hơi vào bụng không phải lấy vào ngực. Bởi lẽ, bụng chứa được nhiều hơi và ém hơi tốt hơn so với ngực nên khi nhả hơi sẽ chuẩn hơn.

Ảnh: Học viên thực hành hát tại lớp với sự hướng dẫn của Giảng Viên

THỜI GIAN VÀ HỌC PHÍ

 

Thời gian học: Từ thứ 2 đến chủ nhật đều có lớp (giúp học viên làm chủ được thời gian biểu của mình)

Học phí: 

  • Học phí lớp học hát kèm: 6.500.000 đ/ 1 khóa/ 1 tháng rưỡi. 1 tuần 2b [ bao gồm nền nhạc]
  • Học phí lớp tập thể:  5.500.000 đ/ khóa/ 3 tháng. 1 tuần 2b [ bao gồm nền nhạc]
  • Mix nhạc cho các học viên có nhu cầu

Xem thêm: Khóa học hát chuyên nghiệp tại đây nhé

VIDEO THỰC HÀNH TẠI LỚP CỦA HỌC VIÊN TÂY NGUYÊN PHIM

 

CÁC SẢN PHẨM ÂM NHẠC TẠI SÂN KHẤU TÂY NGUYÊN PHIM ENTERTAINMENT

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

dang-ky-ngay

 

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI ĐẾN CÔNG TY TÂY NGUYÊN PHIM


 

CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM. CÁC BẠN CÓ THẮC MẮC GÌ VỀ KHÓA VUI LÒNG COMMENT PHÍA DƯỚI, SẼ CÓ NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH CHUYÊN MÔN TRỰC TIẾP HỖ TRỢ CHO BẠN.


Leave a comment